Tại sao Lão hóa

Lão hóa da là một quá trình tự nhiên. Nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên trong như di truyền và các yếu tố bên ngoài bao gồm phơi nắng (tác hại của tia cực tím), hút thuốc, rượu, chế độ ăn uống kém, ô nhiễm môi trường và căng thẳng. Lão hóa da dần mất đi các thành phần cấu trúc quan trọng như collagen, elastin và các hợp chất giữ ẩm được gọi là axit hyaluronic. Khả năng đối phó với các gốc tự do gây hại, được tạo ra do môi trường bên ngoài như phơi nắng và chuyển hóa tế bào bên trong, cũng suy giảm. Trừ khi được làm dịu, các gốc tự do có thể tích tụ dẫn đến căng thẳng oxy hóa trong da.

Trong tình huống này, chúng phá vỡ collagen và elastin do mất cấu trúc hỗ trợ của da. Dần dần làn da mất đi sự mịn màng, đầy đặn và đàn hồi. Các nếp nhăn và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện và da trở nên khô hơn, kém rạng rỡ hơn và có thể mất nhiều thời gian hơn để chữa lành, vì có sự tái tạo tế bào chậm hơn.
Để bảo vệ tuổi trẻ và vẻ đẹp của làn da của bạn, một thói quen chăm sóc da tốt, chế độ ăn uống và lối sống là rất cần thiết. Liên kết đến: Cách làm chậm quá trình lão hóa da.

 

 

1. DETOX VÀ SÁCH NGAY

BES giải độc và tăng cường hệ thống miễn dịch để thúc đẩy một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Kỷ niệm cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp của bạn chỉ trong 4 tuần

2. TÁI TẠO DA VÀ CƠ THỂ

BES Glutathione và 5-Brite-Skin Complex hoạt động ở cấp độ tế bào để giảm các dấu hiệu lão hóa: nhăn, tăng hydrat hóa, làm đều màu và làm sáng da. Kỷ niệm vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp của bạn chỉ trong 8 tuần.

3. BẢO VỆ DA VÀ CƠ THỂ

Các thành phần được chứng minh lâm sàng BES bảo vệ các tế bào bằng cách duy trì cân bằng oxy hóa khử từ bên trong thông qua một phức hợp độc quyền. Bạn xứng đáng được sống tốt và sống đẹp