Điều gì mang lại cho màu da của nó?

Màu da có thể là tất cả mọi thứ từ rất nhạt đến rất tối, và nhiều sắc thái ở giữa. Đó là vì một thứ gọi là melanin, được tạo ra trong lớp biểu bì. Một số người gọi nó là
sắc tố.

Dưới đây là một số sự thật về melanin:

Một số người tạo ra nhiều melanin hơn những người khác. Mọi người đều có cùng số lượng tế bào tạo ra melanin, nhưng không phải ai cũng tạo ra cùng một lượng melanin.
Da càng nhiều melanin làm cho da bạn càng sẫm màu. Cơ thể bạn tạo ra bao nhiêu melanin phụ thuộc vào gen của bạn, mà bạn nhận được từ cha mẹ.
Melanin là lý do tại sao bạn bị sạm da hoặc bỏng rát. Khi bạn đi ra ngoài nắng, cơ thể bạn tạo ra nhiều melanin. Đó là bởi vì nó đang cố gắng bảo vệ bạn khỏi các tia gây hại của mặt trời bằng cách làm chệch hướng hoặc hấp thụ chúng. Nhưng melanin không đủ mạnh để bảo vệ bạn hoàn toàn, đặc biệt nếu bạn có làn da nhợt nhạt. Vào thời điểm bạn thấy làn da của mình trở nên tối hơn hoặc bị bỏng, nó đã bị tổn thương, vì vậy cố gắng để có được một làn da rám nắng là một ý tưởng tồi. Bạn phải luôn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách che chắn và sử dụng kem chống nắng.
Bởi vì những người có làn da sẫm màu có nhiều melanin, họ thường không nhăn nheo khi già đi. Họ cũng ít có khả năng bị ung thư da. Nhưng ngay cả những người da tối màu cũng có thể bị nếp nhăn và ung thư da, vì vậy mọi người cần phải bảo vệ làn da của mình khi ra ngoài.

Các nhà khoa học hàng đầu thế giới tại Kyowa Kirin, một công ty dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản, đã tạo ra một bước đột phá y học với L-Glutathione trong việc thách thức mức độ melanin một cách an toàn và tự nhiên tại tế bào biểu bì. BES là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên của Hoa Kỳ có công thức lâm sàng với liều L-glutathione đầy đủ để giảm đáng kể mức độ melanin theo thời gian.

1. DETOX VÀ SÁCH NGAY

BES giải độc và tăng cường hệ thống miễn dịch để thúc đẩy một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Kỷ niệm cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp của bạn chỉ trong 4 tuần

2. TÁI TẠO DA VÀ CƠ THỂ

BES Glutathione và 5-Brite-Skin Complex hoạt động ở cấp độ tế bào để giảm các dấu hiệu lão hóa: nhăn, tăng hydrat hóa, làm đều màu và làm sáng da. Kỷ niệm vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp của bạn chỉ trong 8 tuần.

3. BẢO VỆ DA VÀ CƠ THỂ

Các thành phần được chứng minh lâm sàng BES bảo vệ các tế bào bằng cách duy trì cân bằng oxy hóa khử từ bên trong thông qua một phức hợp độc quyền. Bạn xứng đáng được sống tốt và sống đẹp