Khám phá

 

BES được phát triển trên nền tảng của Live Well Live Beautifully, là một dòng sản phẩm chuyên nghiệp được phát triển để thực hành chuyên nghiệp. Nó chỉ được bán trên thị trường thông qua các cơ sở chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và spa y tế. Thành công của BES được đo lường bằng mức độ được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên khắp Hoa Kỳ khuyên dùng. Hàng triệu đơn vị đã được bán kể từ khi phát hiện ra các thành phần BES. Và không chỉ vậy, 95% người mua là khách hàng lặp lại. Bí quyết thành công của BES là gì? Đơn giản, đó là khoa học và nghiên cứu lâm sàng đằng sau sản phẩm. Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và chuyên gia dinh dưỡng R & D của chúng tôi bắt đầu phát triển từ một câu hỏi đơn giản: Tại sao một số người già hơn những người khác?

Chúng tôi đã tiến hành các nghiên cứu toàn diện để tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của lão hóa da và trên hàng ngàn thành phần với các cơ chế khác nhau. Từ đó chúng tôi xác định các lĩnh vực có thể hiệu quả nhất để giải quyết, sử dụng phương pháp phù hợp. Có những cách tiếp cận với thuốc giảm đau có thể là một cách khắc phục nhanh chóng cho nếp nhăn và nếp nhăn đó nhưng chúng tôi hiểu rằng won đã giúp khách hàng của chúng tôi về lâu dài. Cách tiếp cận của Pain Painkiller là tạm thời và có rất nhiều tác dụng phụ tiềm ẩn trên cơ thể.

Chúng tôi chọn một phương pháp an toàn và toàn diện hơn: trang bị cho cơ thể công thức độc quyền của các thành phần tự nhiên đã được chứng minh lâm sàng để xây dựng khả năng của chính mình để chống lại các nguyên nhân gốc rễ của lão hóa da. Và điều đó dẫn đến việc phát hiện ra công thức BES với 5-Brite. Nó được thiết kế để thực sự làm việc với cơ thể của bạn một cách tự nhiên trên 3 nguyên tắc toàn diện mang lại lợi ích sức khỏe hữu hình và lâu dài.

50-Glutathione
119061 nghiên cứu và nghiên cứu
lâm sàng

Collagen thủy phân
17764 nghiên cứu và nghiên cứu
lâm sàng

Vitamin C
22210 nghiên cứu và nghiên cứu
lâm sàng

Chiết xuất hạt nho
1551 nghiên cứu và nghiên cứu
lâm sàng

Axit Alpha Lipoic
2501 nghiên cứu và nghiên cứu
lâm sàng

Chiết xuất từ ​​quả lựu
1789 nghiên cứu và nghiên cứu
lâm sàng