BES là một sản phẩm trong dòng sản phẩm hàng đầu WellBeauty (Live Well- Live Beautifully) của chúng tôi. BES được thực hiện bởi và cho thực hành chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, không phải thị trường đại chúng. Trên thực tế, các sản phẩm của chúng tôi được phát triển và sản xuất trên 5 trụ cột:

  • Các sản phẩm dựa trên khoa học và nghiên cứu – Tất cả các sản phẩm được xây dựng bởi bộ phận R & D của chúng tôi được điều hành bởi một nhóm Bác sĩ Dược cùng với các chuyên gia dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Không giống như nhiều người khác, chúng tôi bắt đầu phát triển từng sản phẩm từ dữ liệu lâm sàng để đảm bảo an toàn và hiệu quả của sản phẩm.
  • Chất lượng cao cấp – Tất cả các sản phẩm của chúng tôi tự hào được sản xuất tại Mỹ trong một nhà máy được FDA kiểm tra. Chúng tôi xây dựng chất lượng cao trong các sản phẩm của mình trong suốt một quy trình được thiết kế tốt từ xây dựng, tìm nguồn cung ứng nguyên liệu cao cấp, sản xuất, vận chuyển và lưu trữ. Chúng tôi không cạnh tranh bằng cách hạ giá. Chúng tôi cạnh tranh bằng cách nâng cao lợi ích sức khỏe của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi sống tốt và trông thậm chí còn lớn hơn.
  • Minh bạch 100% – Chúng tôi cung cấp dữ liệu khoa học & nghiên cứu toàn diện cho khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của chúng tôi để họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc sử dụng sản phẩm của chúng tôi vì lợi ích sức khỏe lớn hơn.
  • Tư vấn dinh dưỡng cá nhân miễn phí – Chúng tôi tự hào là công ty duy nhất thực sự cung cấp tư vấn dinh dưỡng toàn diện với CHI PHÍ miễn phí.
  • Chính sách hoàn tiền 100% – Chúng tôi tự hào về sản phẩm của mình vì lợi ích sức khỏe to lớn và chất lượng cao. Chúng tôi đứng đằng sau các sản phẩm của chúng tôi với chính sách hoàn lại tiền 100%. Không có câu hỏi.

1. DETOX VÀ SÁCH NGAY

BES giải độc và tăng cường hệ thống miễn dịch để thúc đẩy một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Kỷ niệm cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp của bạn chỉ trong 4 tuần

2. TÁI TẠO DA VÀ CƠ THỂ

BES Glutathione và 5-Brite-Skin Complex hoạt động ở cấp độ tế bào để giảm các dấu hiệu lão hóa: nhăn, tăng hydrat hóa, làm đều màu và làm sáng da. Kỷ niệm vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp của bạn chỉ trong 8 tuần.

3. BẢO VỆ DA VÀ CƠ THỂ

Các thành phần được chứng minh lâm sàng BES bảo vệ các tế bào bằng cách duy trì cân bằng oxy hóa khử từ bên trong thông qua một phức hợp độc quyền. Bạn xứng đáng được sống tốt và sống đẹp